Du học Hè Singapore – LION ISLAND 2023

CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ SINGAPORE – LION ISLAND 2023

Du học Hè là một món quà cực ý nghĩa để dành tặng cho con em của mình thay cho những chuyến du lịch. Đây được coi là bước đệm chuẩn bị tâm lý cho quá trình du học dài hạn sau này. Tham gia chương trình này học sinh sẽ được phát huy tối đa tính tự lập. Và các em sẽ học cách hòa đồng và san sẻ cùng các bạn khác.

THÔNG TIN CHUNG VỀ LION ISLAND

Chương trình du học hè Singapore Lion Island được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004. Gần 20 năm qua, chương trình đã tổ chức thành công hàng trăm chuyến đi, với sự tham gia của hàng ngàn học sinh đến từ mọi miền của tổ quốc. Lý do nhiều học sinh lựa chọn Singapore làm điểm đến mỗi mùa hè là bởi môi trường sống trong sạch, an toàn, hiện đại.

Lợi ích từ chuyến Du học hè:

  • Tự tin khi viết và giao tiếp trong nhiều tình huống khác nhau.
  • Nâng cao khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Tiền đề cho quá trình du học dài hạn sau này.
  • Rèn luyện tính tự lập, tự tin &  phát triển một số kỹ năng mềm: làm việc nhóm, quản lý thời gian, lập kế hoạch…
  • Phát triển kiến thức thế giới và trí tò mò.
  • Phát triển vốn từ vựng về một loạt các chủ đề khác nhau.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH

Chương trình tiếng Anh tại trại hè sẽ mang đến cho học sinh một môi trường quốc tế hiện đại cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của giáo viên, nơi học viên có thể tự tin giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh và phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, hợp tác, tư duy phản biện và sáng tạo.

Các khóa học tiếng Anh tại Lion Island được liên kết với 2 đơn vị uy tín hàng đầu tại Singapore để tổ chức giảng dạy đó là: British Council và TMC Academy.

DỊCH VỤ VỀ VẤN ĐỀ ĂN UỐNG VÀ NƠI Ở

Dịch vụ về vấn đề ăn uống

Học viên sẽ được lựa chọn thực đơn ăn uống ngon miệng, phong phú, phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình, đủ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe trong suốt quá trình du học hè tại Singapore.

  • Nước suối đóng chai trong các ngày đi thăm quan, dã ngoại.
  • 1 bữa tiệc buffet hoặc tiệc BBQ hàng tuần.
  • 3 bữa ăn sáng, trưa, chiều + đồ uống, kem: Học viên tùy chọn cơm, mì kiểu Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản hoặc các món ăn nhanh McDonald, KFC…
  • Sau 21h30 – đến 22h30 có thêm món phụ như mì tôm, phở, cháo ăn liền, hoa quả…

Dịch vụ về nơi ở

Các học viên của Lion Island sẽ được sắp xếp chỗ ở tại D’resort Downtown East với đầy đủ các tiện nghi như Foodcourt, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi… và đặc biệt là công viên nước lớn nhất Đông Nam Á – Wild Wild Wet.

Học sinh sẽ được sắp xếp ở phòng tiêu chuẩn: 4 người/phòng. Mỗi phòng máy lạnh đều được trang bị TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen tắm đứng.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VÀ KỸ NĂNG MỀM

Bài học thực tế tại diễn ra tại các khu khoa học thú vị, khu khám phá sinh động lớn như: Science Centre of Singapore, Singapore Discovery Centre, New Water Plant of Singapore, Singapore City Gallery và nhiều địa điểm hấp dẫn, hữu ích khác.

Các bài học kỹ năng mềm tại trại hè bao gồm:

  • Trải nghiệm an toàn giao thông thực tiễn.
  • Hoạt động trong tập thể, sống tự lập, hữu ích, năng động, chăm chỉ.
  • Giúp học viên làm chủ các tình huống khi xảy ra sự cố.
  • Ý thức giữ gìn chăm sóc sức khỏe bản thân, bảo vệ môi trường.
  • Tự tin giao tiếp tiếng Anh, hội nhập với môi trường sống hiện đại của Singapore…

PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

Học viên sẽ được trải nghiệm xe buýt du lịch và phương tiện công cộng hiện đại (như tàu điện ngầm, xe buýt công cộng, taxi) của Singapore trong suốt hành trình. Trong thời gian di chuyển và sinh hoạt, sẽ có người dẫn đoàn phụ trách một nhóm từ 10 – 15 học sinh.

——————————————————————————————————————————————

Trên đây là tất cả những thông tin về Lion Island 2023. Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích về Chương trình Du học hè Singapore 2023 – Lion Island . Xin liên hệ với VIETEDU từ thông tin bên dưới để có thể biết thêm các thông tin chi tiết.

————-🧳✈️🎓————–
Liên hệ VIETEDU Việt Nam
☎Hotline: 096 1168 009
📪Inbox: https://www.facebook.com/www.duhocvietedu.vn
🏬Tầng 6, Sannam Tower, 78 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *